Lê Văn Hùng - Được Mọi Người Biết Đến Qua Cái Tên Thân Thuộc "Ông Hoàng Giúp Người Tìm Việc Làm"

1

 Dạo Gần Đây Cộng Đồng Mạng Xôn Sao Về Doanh Nhân Trẻ 

( Lê Văn Hùng) Sinh Năm 1990. Quê Ở Miền Trung ( Nghệ An ) Lập Nghiệp Với 2 Bàn Tay Trắng Tài HCM.

 Một Người Có Tấm Lòng Nhân Ái Bước Vào Con Đường Sự Nghiệp Hỗ Trợ Tìm Kiếm Việc Làm Cho Mọi Thế Hệ, Từ Trẻ Đến Cao Tuổi,Cho Dù Có Bằng Cấp Hay Không Đều Được Anh Hỗ Trợ Rất Nhiệt Tình Đến Khi Có Công Việc Ổn Định Mới Thôi.



 Anh Hùng chia sẻ, mới đầu làm tôi gặp rất nhiều khó khăn vì hồi đó người muốn đi làm thì nhiều,mà việc thì ít anh cố gắng chạy vạy khắp nơi bàn bạc đối tác để có thể đáp ứng được đủ công việc cho người lao động, vì với anh hạnh phúc là khi được giúp đỡ những người khó khăn về kinh tế,không có công việc ổn định và anh sẽ đặt quyền lợi của người lao động lên hàng đầu anh thà chấp nhận thiệt còn hơn để người lao động thiệt vì anh hiểu, nếu thiệt thì chỉ một mình mình, còn người lao động mà thiệt thì cả hàng nghìn hàng vạn người.

  Vâng, sau khi nghe câu chuyện đằng sau sự thành công của anh Hùng tôi thấy công việc gì cũng rất vất vả và đều có áp lực riêng của nó, vậy cụ thể công việc của người lao động là gì vậy anh? 

 Anh Hùng Đáp : nếu trẻ, khỏe thì làm việc chân tay, làm công ty điện tử, vân vân rất nhiều

 Còn Những Chị,Cô mà cao tuổi 1 chút, có thể là làm công việc trông trẻ, lao công, qoét dọn, nói chung chỉ cần người lao động muốn làm việc tôi đều đáp ứng công việc mà họ cảm thấy phù hợp.


 

 Vậy Công Việc Giờ Thì Nhiều Rồi Chứ Anh Hùng? 

  Hùng Trả Lời : Tất nhiên rồi,giờ việc thì rất nhiều chỉ sợ người lao động không chịu khó làm thôi,chứ làm 1 năm hay vài năm cũng đều vô tư.

 Vậy Anh Hùng Cho Tôi Biết ? Văn Phòng Anh Tên Gì Và Ở Đâu ?

  Anh Hùng Đáp : Văn Phòng Tôi Tên Là : 

Công TY : TNHH DV - ĐT AN PHÁT SG 

Đỉa chị : Phường 21 Quận Bình Thanh HCM

 Vậy Người Lao Động Từ Xa Xuống HCM Làm việc được ko ? hay chỉ người bản địa?

  Anh Hùng Đáp : dù cho người lao động là ai, từ đâu tới mà muốn đi làm tôi đều hỗ trợ hết, làm Quanh khu vực HCM, chuẩn bị đầu năm tới chúng tôi sẽ ra cả miền bắc để hỗ trợ được nhiều người hơn.



  Vậy nếu ai muốn đi làm hay nhờ anh xin việc mọi người có thể đến theo địa chỉ trên để nhờ anh tìm việc chứ ? 

 Anh Hùng Đáp: Tất nhiên rồi đó là công việc cũng như sứ mệnh của tôi,tôi sẽ gắn kết với nó cả đời.

 Vậy SDT để trao đổi với anh là gì ? anh có thể công khai cho mọi người biết không ?

  Anh Hùng Trả Lời : 0961566822-0902688992 đây là 2 số của tôi, bất cứ ai muốn đi làm già hay trẻ tôi đều hỗ trợ hết mình.



 Đúng Là Người Có Tâm Với Nghề Họ Sẽ Theo Đuổi Tới Cùng Và Đạt Được Thành Công Trong Cuộc Sống, Nếu Ai Đọc Được Bài Viết Này Mà Thật Sự Cần Một Công Việc Ổn Định,Thì Có Thể Đến Địa Chỉ Bên Trên Hoặc Liên Hệ Trực Tiếp Để Được Anh Hùng Tư Vấn.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
  1. Tôi đã làm việc và nhận người làm ở công ty ( An Phát ) rất tốt , nhân viên hổ trợ nhiệt tình ,các cô bên trung tâm gt tốt làm đc việc , nhanh nhẹn ...
    mong công ty ngày càng làm ăn phát đạt và đc nhiều biết đến

    Trả lờiXóa
Đăng nhận xét
Lên đầu