Hoàng Quỳnh Lâm - Chàng Trai Sở Hữu Gương Mặt Điển Trai Vạn Người Mê

0

Hoàng Quỳnh Lâm ( 2007 ) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hưng Yên. Sở hữu gương mặt điển trai, thần thái "lạnh lùng" khiến trái tim của bao cô gái phải “lệch nhịp”, không quá ngạc nhiên khi chàng trai 10x thu hút lượng lớn người hâm mộ trên những nền tảng mạng xã hội.  


Trước những sự quan tâm của netizen, mỗi bức hình đăng tải lên trang cá nhân của anh chàng đều nhận về những lượt tương tác khủng kèm những lời khen tích cực và dễ thương khiến anh vô cùng thích thú,Lâm thường xuyên nhận được “cơn mưa lời khen” và có nhiều lời mời kết bạn, với cậu bạn đó là niềm vui khi có nhiều người bên cạnh và chia sẻ cùng anh. Không khó để anh chàng mang về cho mình hơn hàng chục nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook.  



Việc nổi tiếng không khiến cuộc sống của chàng trai này gặp nhiều biến chuyển. Anh chàng chia sẻ: “Bỗng dưng một ngày mình nhận được rất nhiều lời mời kết bạn, bản thân đang không hiểu chuyện gì xảy đến thì mình có thấy ảnh của mình trên các group. Việc được mọi người yêu quý cũng khiến anh khá bất ngờ.


Qua cuộc trò chuyện với Lâm, chúng tôi càng biết thêm nhiều hơn về anh ấy chẳng hạn như ngoài ngoại hình điển trai, Lâm còn là một người hòa đồng và giàu tình cảm. Anh chàng luôn luôn giữ thái độ thân thiện với những người xung quanh vì thế nên anh có khá nhiều bạn bè thân thiết.


Làm việc không ngừng nghỉ và chăm chỉ, phấn đấu hơn chính mình của ngày hôm qua. Thành công chỉ đến khi chúng ta cố gắng hết sức và không ngừng hoàn thiện bản thân mình.” Vì thế nên anh chàng định hướng cho tương lai rất rõ ràng, phải cố gắng và phấn đấu nhiều hơn, hoàn thiện bản thân nhiều hơn để giúp ít được cho gia đình và người thân.

Hy vọng chàng trai Hoàng Quỳnh Lâm của chúng ta sẽ tiếp tục vững bước trên con đường mà anh đã chọn và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống! 

Liên hệ với Hoàng Quỳnh Lâm qua:

Facebook chính chủ: Hoàng Quỳnh Lâm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Lên đầu