Trương Minh Nhật - Sự Trở Lại Của Cái Tên Đầy Triển Vọng

0

 Hiện nay công nghệ phát triển một cách rất nhanh chóng và đó cũng là công cụ hỗ trợ cho các bạn làm dịch vụ hỗ trợ mạng xã hội đây được xem là công việc được khá nhiều bạn trẻ quan tâm.



Hỗ trợ mạng xã hội còn có một tên khác là tricker nếu dịch về tiếng Việt thì nghĩa của từ này khá nhạy cảm nhưng không phải ai làm hỗ trợ mạng xã điều như thế!

Cộng đồng tricker đã có khá nhiều người thành công và mang về thu nhập ổn định cho họ từ 10 đến 20 triệu/1tháng đây là con số ghi nhận bởi một bạn mới vào nghề được 2 năm.

Khi nghe về hỗ trợ mạng xã hội đa số sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như : Phạm Tuấn,Lê Văn Bôn,Báo Start,Phong Tricker...

Điều là những cái tên nổi tiếng của ngành này và kinh nghiệm làm việc trên 5 năm tính đến thời điểm hiện tại năm 2021.

Nhắc đến support Sài Gòn thì chắc ít nhiều gì bạn cũng đã nghe qua Trương Minh Nhật chàng trai trẻ chuyên hỗ trợ vấn đề về mạng xã hội.

Sau khi tìm hiểu qua các trang tin tức đã từng nhắc đến chàng trai này thì chúng tôi được biết cậu chỉ sinh năm 2006.Sinh ra ở Hồ Chí Minh và có thời gian sống ở Bảo Lộc.

Với niềm đam mê công nghệ từ rất sớm nhưng do chuyện gia đình mà Nhật phải tạm gác đam mê đó lại.Khoảng năm 2018 vô tình trong một lần đọc các bài viết về marketing online,ở cùng độ tuổi với Nhật thì bạn bè cậu ấy có suy nghĩ khá mơ hồ về marketing,vào thời điểm đó chàng trai của chúng ta chỉ mới 12 tuổi nhưng lại đi ngược với các bạn của mình.Nhật rất thích thú với chủ đề này và luôn tìm hiểu một cách chính xác nhất.Sau bao nhiêu sự nỗ lực của mình thì Nhật đã sỡ hữu cho mình nền tảng maketing căn bản nhất.



Cuối năm 2018 thì Nhật bắt đầu dính thân vào môi trường này nhầm mục đích học hỏi thêm kinh nghiệm và năng cao trình độ của mình.Sau gần 6 tháng hoạt động của mình thì trình độ của Nhật đã được năng lên và tự tin xử lý các đơn khó với yêu cầu hiệu quả cao nhất và đặc biệt khi làm ở Nhật chính là ngân sách luôn tiết kiệm nhất cho khách hàng nhưng hiệu quả rất tốt!


Cũng bởi vì điều đấy mà Nhật luôn là lựa chọn hàng đầu cũng các bạn trẻ khởi nghiệp kinh doanh mua bán như là : quần áo , bánh kẹo , đồ gia dụng ....

Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt cho đến tháng 6 năm 2019 chính là sinh nhật của chàng trai này nhưng không ngờ đó chính là khoảng thời gian cuối cùng của cậu với người dẫn dắt mình từ lúc mới sinh ra và dạy dỗ mình nên người , khi hỏi về kỉ niệm này thì tâm trạng của Nhật khá buồn và cậu chia sẻ :"Em thấy rất hối hận khi đã lãng phí thời gian của mình vào những trò chơi điện tử vô bổ ấy mà không quan tâm đến mọi người xung quanh và tâm sự với họ khi nhận thức được thì không còn thời gian để em làm việc đó nữa đây cũng là điều em hối tiếc nhất trong cuộc đời của mình!"




Sự ra đi đột ngột ấy là cú shock lớn nhất với Nhật và làm mất đi sự động viên chỉ dạy sau mỗi lần Nhật mắc sai lầm,cũng vì thế Nhật luôn cố gắng không để mình mắc sai lầm nào dù là nhỏ nhất với kinh nghiệm của mình và sau rất nhiều lần lầm lỗi trong quá khứ của mình đã giúp Nhật làm việc chuẩn nhất và hiệu quả tốt nhất.


Sau khi về lại Sài Gòn Nhật đã tiểu học về support Facebook vì công việc này cũng gần giống với maketing nên Nhật học hỏi rất nhanh và kết hợp marketing vào support Facebook để tặng hiệu suất cao nhất.Nhưng còn là học sinh nên Nhật lại một lần nữa tạm gác lại công việc này để học tập.


Từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2021 cái tên Trương Minh Nhật gần như không được xuất hiện nhiều như trước và cũng có thể nói là bị "lãng quên".

Cho đến tháng 5 năm 2021 thì Facebook bất ngờ quét và khoá rất nhiều tài khoản không rõ lí do.Lúc này Nhật đã hoàn thành xong chương trình học tập của mình và cậu đã 'comback' lại để hỗ trợ mọi người.

Với kinh nghiệm của mình thì Nhật đã nhận định được dạng khoá và đã có cách mở khóa tài khoản nhanh nhất.Vào thời điểm đó giá cho dạng mở khoá này rơi vào 1.000.000vnd đến 2.000.000vnd tùy vào độ khó của tài khoản.



Nhật với kinh nghiệm của mình đã giúp các tài khoản bị khoá trở về chỉ trong vòng 24h và bất ngờ hơn Nhật không như mọi người đi trước mà lại hỗ trỡ free 100% để giúp mọi người mở khoá tài khoản.

Khi được hỏi vì sao lại làm thế thì Nhật chia sẻ:"Trước khi em vào làm thì số lần bị khoá acc của em không thể nào nói hết,vào thời điểm đó em không biết nào để lấy lại mà đi thuê thì đa số là lừa đảo nên em đã tự nhủ với lòng rằng sau này nếu biết làm thì phải giúp mọi người vì biết đâu đó là kỉ niệm của họ"


Sau vụ việc trên của Facebook cái tên Trương Minh Nhật ngày nào đã quay trở lại và lần quay lại không còn là một cậu bé học sinh như ngày trước mà với tư cách là một support Facebook ( Sài Gòn ) ngay lập tức cái tên này đã được nhiều trang tin tức săn lùng để đưa tin về chàng trai này.


Hiện tại Nhật đang làm rất tốt với công việc của mình bên cạnh sự thành công đó chính là những người anh em x50 của mình.X50 ngày đầu thành lập chỉ là một box chat chia sẻ thủ thuật nhưng sau thời gian thì x50 đã được biết đến với cái tên "X50-Công An Chìm" vì thành viên có ước mơ một ngày nào đó không xa sẽ được làm việc trong Cục An Ninh Mạng để giúp đỡ thêm nhiều người trong thời buổi hiện đại bây giờ!



Xin chúc Nhật và toàn thể anh em X50 sẽ sớm thực hiện được ước mơ của mình.


    *Cảm ơn và chúc đọc giả ngày tốt lành*

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Lên đầu