Chàng trai Việt ‘xuất hiện’ trong loạt ảnh , poster bom tấn Hollywood

1

Nhờ tài photoshop, Hoàng Đạt (Nghệ An) “bước vào” các bộ phim nổi tiếng của Hollywood, như Rampage (Siêu thú cuồng nộ) hay Squid Game (Trò chơi con mực) ,...





Giữa 2021, Squid Game (Trò chơi con mực) là bộ phim thuộc thể loại chiến đấu sinh tồn và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nội dung phim kể về một người đàn ông trung niên đang lâm vào tình trạng khốn cùng được mời tham gia một trò chơi mang tên Squid Game. Trước sức ảnh hưởng rất lớn của bộ phim, Đạt đã hóa thân vào vai diễn của nhân vật đấy qua bàn tay photoshop tài năng của mình.




Những bức ảnh của Đạt, một chàng trai Việt Nam khi hóa thân vào bộ phim mang tầm cỡ quốc tế đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác và có nhiều người tò mò, không biết từ khi nào quê mình có một diễn viên quyền lực như vậy.



 

Cắt hình ảnh gương mặt hoặc cả cơ thể mình để ghép vào ảnh của người nổi tiếng, hoặc ngược lại, đưa hình người nổi tiếng vào ảnh của mình là ý tưởng trong những bộ ảnh của Đạt . Bộ ảnh đem đến cho anh 60.000 người theo dõi trên mạng xã hội, không thua kém các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.




Mới đây nhất, anh đã photoshop làm ảnh quảng bá cho phim The Silent Sea (Biển tĩnh lặng) – một trong những bom tấn sắp tới do đạo diễn kiêm biên kịch Choi Hang Yong. Bộ ảnh này được hàng nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ trong các hội nhóm.




Trước đây, Đạt chỉ ghép những tấm ảnh với phông nền đơn giản (ít chi tiết, ánh sáng giả). “Ít ai biết, lúc mới tập tành làm vào năm 2019 mình bị quản lý la hoài vì làm hình lỗi cho khách, phải sửa đi sửa lại mất rất nhiều thời gian. Nghề photoshop thật sự thu nhập không cao , không phù hợp với môi trường mình sống nên nhiều lần mình định bỏ, nhưng không hiểu sao nó vẫn cứ bám riết lấy mình. Thật sự mình vẫn nghĩ đó là sự may mắn”, anh chia sẻ.




Qua thời gian gắn bó với photoshop kỹ năng của Đạt đã chuyên nghiệp hơn rất nhiều, Trên là bức ảnh của ngôi sao bóng đá Messi nhận quả bóng vàng . Được khách hàng yêu cầu cắt ghép, Đạt tìm ảnh phù hợp với khuôn mặt khách và tiến hành chỉnh sửa, chỉ trong 30 phút tấm ảnh do anh photoshop được khách hàng trầm trồ và đặt hẳn làm luôn ảnh đại diện facebook.




Vòng 1/8 UEFA EURO 2021 nghẹt thở giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha cũng không thể thiếu mặt ... Hoàng Sỹ Đạt.




Thần thái chuẩn Hollywood kết hợp cùng photoshop trong poster của tựa phim bom tấn Rampage (Siêu thú cuồng nộ)





“Đạt đang là người truyền cảm hứng rất lớn cho nhiều bạn trẻ có ý định theo đuổi một công việc còn khá mới lạ ở Việt Nam theo chiều hướng rất tích cực”, một thành viên trong nhóm Chỉnh sửa ảnh trên mạng xã hội cho biết.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
  1. Liên Hệ Công Việc:
    E-mail: minhnguyenquang733@gmail.com
    Xin chân thành cảm ơn.!!!!

    Trả lờiXóa
Đăng nhận xét
Lên đầu