Quốc Tuấn - "Ông trùm Truyền Thông GenZ thế hệ mới" trải lòng về nghề quản lý ngôi sao

0

 

Áp lực lớn nhất của nghề quản lý ngôi sao là gì? Là phải luôn tỉnh táo 100 lần ngay cả khi đang mệt mỏi, chán chường nhất - chia sẻ của Quốc Tuấn ông trùm đứng sau rất nhiều Idol tại Việt Nam



Quốc Tuấn tên đầy đủ là : Nguyễn Quốc Tuấn , sinh năm 2xxx tại Hà Nội . Anh được mọi người biết đến là Hỗ trợ dịch vụ truyền thông cho rất nhiều ca nghệ sĩ tại Việt Nam , Không những vậy, anh còn được biết tới với vai trò quản lý cho nhiều hot teen , hiện tượng mạng đình đám và hiện tại là Hậu tracy , 



Trong cuộc trò chuyện mới đây cùng Sao Star Vn "ông trùm hot teen thế hệ mới" trải lòng về vai trò người quản lý, đứng sau thành công của một ngôi sao, cũng như hành trình phát triển bản thân, vượt lên sự phản đối của gia đình để đạt được những thành quả như hiện tại. Tuấn chia sẻ

Làm nghề quản lý nghệ sĩ rất áp lực vì tôi không chỉ quản lý thời gian, lịch trình của talent mà còn làm truyền thông về hình ảnh, làm việc với đối tác, gặp khách hàng… Tất cả mọi thứ mà một công ty giải trí đang làm thì tôi đang làm cho nghệ sĩ của mình 



Áp lực lớn nhất là tôi luôn phải giữ bản thân tỉnh táo trước mọi tình huống. Một người quản lý cần có góc nhìn đa chiều để phân tích vấn đề cũng như đề ra những định hướng cho talent phát triển. 



Tuy nhiên, cũng có lúc tôi giận, mệt mỏi, chán chường, nhưng tôi luôn nhắc bản thân phải tỉnh táo gấp 100 lần so với talent để kiểm soát mọi thứ. Tôi không thể để những sự áp lực, thất vọng làm ảnh hưởng đến talent của mình được. 


Cảm ơn Tuấn về cuộc trò chuyện này

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Lên đầu